profile-image

W.Bammbii~-~

อาณาจักร์วายบายคูมไรท์ตัวน้อยเองค้าบ ทักมาคุยเล่นแลกเปลี่ยนแนวคิดกันได้นะค้าบ ในกล่องข้อความเลย
icon-annouce
สำหรับใครที่อ่านก็ติชมได้ค่ะทางผู้เขียนยินดีปรับปรุงเสมอ จักรวาลนิยายไรท์ค่อนข้างซาดิสม์ค่ะ แต่อย่างที่เรารู้กันว่าเนื้อหานิยายในจอยนั้นค่อนข้างจำกัด ไรท์จึงเขียนแค่ส่วนที่เขียนได้ ส่วนรสนิยมส่วนตัวก็คือ muscle x twink หรือ muscle x masc ก็ได้สำหรับรุก fem boy เมีย muscle ก็อร่อยค่ะ โดยรวมจักรวาลนิยายไรท์ก็ -BL / Gay -Unhealthy relationship -Non-con, Don-con แต่ไม่ถึงขั้น Rape ตามกฏของแอพ -Gore -Coercion ใด ๆ คือวิจารณ์ได้ค่ะ แต่อย่าใช้คำพูดที่ทำร้ายกันเพราะคนแต่ละคนในชีวิตก็แบกรับเรื่องราวได้ต่างกันทั้งนี้เวลาไรท์จะแต่งนิยายจะพิมพ์บอกว่าลักษณะนิสัยของตัวละครในเรื่องนั้นไม่เกี่ยวข้องและไม่ใช่นิสัยของศิลปินจริงๆทั้งหมด โดยเฉพาะด้านที่แย่ๆ มันเป็นจินตนาการที่ไรท์แต่งขึ้นค่ะคุณอินคุณอ่านนิยายเราคุณหมั่นไส้ตัวละครเราๆภูมิใจค่ะที่ทำให้คุณเข้าถึงบทบาทได้ แต่ก็ต้องใช้วิจารณญาณและวิจารณ์อย่างมีสติด้วยนะคะ อีกเรื่องที่ไรท์หลายคนอาจเคยพบเจอคือการนำบรรทัดฐานมาใส่ให้กัน ไรท์บอกเลยค่ะว่าถ้าไม่ถูกจริตคุณ ๆ กดออกได้เลยจินตนาการของแต่ละคนมันต่างกันและนิยายหลายๆ เรื่องมันก็สื่อถึงตัวผู้เขียนทั้งทัศนคติและความคิดที่อาจเห็นต่างไปจากคุณ ปัญหาการดัดแปลงคัดลอกนิยายกฏจอยมีให้เห็นเราเชื่อว่าหลาย ๆ คนสามาถเข้าใจเรื่องนี้ได้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องรู้ ต้องให้ใครมาบอก แต่มันเป็นเรื่องที่ควรรู้ค่ะเพราะมันคือพื้นฐานจิตสำนึกของนักเขียนถ้าคุณรักงานของคุณมากพอ
icon-arrow-right
1
เรื่อง
61.7K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ W.Bammbii~-~
 

แฟนบอร์ด

 ꒰ 𝙅𝘼𝙊𝙎𝘼𝙊 ꪔ̤̥ ꒱
คุณคะเค้าขออนุญาตฝากเรื่อง คุณปลายเตียง#kookv หน่อยนะคะ สามารถติชมได้เลย ถ้าหากข้อความนี้ทำให้ไรท์ไม่สบายใจสามารถลบได้เลยนะคะ
1
AresSus
ขออุญาตฝากนิยายเรื่อง::คุณเลขาคนโปรดของท่านประธาน•kookv•หน่อยนะคะ ฝากรีวิวและกดติดตามกันให้หน่อยนะคะ สามารถติชมได้เลยนะคะ(^-^)
1
NJ VENUS💈
เธอค้าบ ฝากเรื่องCinderella เจ้าชายเกิบเเตะ ด้วยนะครับเเละกดไลค์ กดรีวิว กดติดตามลงคลังด้วยนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจนะครับ
1
tawanduangmhai
สวัสดีฮะ🙏🏻 ขออนุญาติฝากนิยายเรื่องใหม่หน่อยคับ💌 ✏️พี่วาฬ(วาน)ให้หนูมารัก🐋 เรื่องเก่าด้วยนะค้าบ ✏️นายกับฉันในฝันหนึ่งคืน ฝากด้วยนะฮะ ข่อมก้าบบ🙏🏻💌
1
『☣』𝕶𝖗_𝖒 ตละกูลวรณวัชรโยคินน์ [🚬] 🦋
ขออนุญาติฝากเนื้อเรื่องนะครับ🙇‍♀️ เรื่อง เคย อ่อนแอ [ 𝕎𝕖𝕒𝕜 ] ฝากไปอ่านให้กำลังใจได้นะครับ ลงไปได้4ตอนแล้วครับผม!
1
🤍🖤☠️ʙʟᴀᴄᴋ⤿♖𝐒𝐟.☠️🖤🤍
ค้าบบ
3